Đăng ký trải nghiệm: 179.000đ

Bạn để lại họ tên và số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ trong vòng 24h tới

    • Trải nghiệm Gội Đầu dưỡng sinh 179.000đ
    • Massage chân túc dưỡng tâm thang 179.000đ
    • Trải nghiệm liệu trình cơ thể 179.000đ
    • Miễn phí 01 bạn bè trải nghiệm

    An Diên Thanh – Cạo Gió Mặt

    Phương pháp đánh thức làn da trắng sáng!

    Hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh chăm sóc da mặt bằng phương pháp “An Diên Thanh” hay còn gọi là cạo gió kinh lạc mặt được chị em chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn, mạng xã hội. Được biết đến là bí quyết làm đẹp, bài trừ độc tố trên da mặt hiệu quả của Đông y. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều câu hỏi đặt ra An Diện Thanh có tốt không? Để có lời giải đáp các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây. 

    Hiện nay Hoa Mộc Tâm An đang áp dụng ưu đãi trải nghiệm thử liệu trình An Diện Thanh. Giá trải nghiệm giành cho khách hàng là 179.000 vnđ/buổi đầu tiên. Nếu bạn muốn trải nghiệm thử liệu trình hãy đăng ký form đặt lịch ngay với chúng tôi.

    ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ LIỆU TRÌNH CHỈ VỚI

    179.000Đ

      1. Cạo gió mặt bài trừ độc tố trên da hiệu quả

      Bạn đang vấp phải những vấn đề về mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn…Theo Đông Y vẻ đẹp bên ngoài phải bắt đầu từ sự khỏe bên trong. Làn da sẽ là bộ phận đầu tiên “lên tiếng” báo hiệu các vấn đề sức khỏe của con người. Đồng thời da cũng cho thấy phần nào tình trạng sức khỏe của bạn đang có vấn đề.  

      Độc tố tích tụ hằng ngày là thủ phạm khiến da mặt bạn kém sắc, thiếu hồng hào rạng rỡ. Vậy nếu muốn làn da hồng hào rạng rỡ không thể để độc tốc tích tụ dưới da. Cạo gió mặt là phương pháp bài độc cổ truyền hiệu quả từ thời xa xưa.  

      Độc tố trên da cần được đào thải
      Độc tố trên da cần được đào thải

      Bạn có biết….

      Khuôn mặt được biết đến với 9 đường kinh lạc chạy qua. Những đường kinh lạc này có màu xanh, đỏ khác nhau đi lên trực tiếp từ cơ thể lên. Chỉ cần 1 trong 9 đường trên bị tắc nghẽn thì cơ thể sẽ có những ảnh hưởng xấu. Xuất hiện tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ…  

      Các sản phẩm chăm sóc da được quảng cáo trên tạp chí, truyền hình Internet liệu có hiệu quả. Chúng tôi không phủ nhận những tác dụng tích cực của mỹ phẩm đối với da. Tuy nhiên do cơ địa từng người hiệu quả của mỹ phẩm có thể khác nhau. Tệ nhất là phản tác dụng và làm da mẩn ngứa, nổi mụn,…

      Chưa hết, thị trường mỹ phẩm rất “phức tạp”, hàng giả hàng nhái kém chất lượng rất nhiều. Chắc chắn bạn sẽ phải lãng phí thời gian và tiền bạc để tìm mỹ phẩm tốt.

      Hiểu được điều đó, Hoa Mộc Tâm An đã cho ra đời phương pháp chăm sóc da “An Diên Thanh”. Đây là phương pháp cạo gió mặt loại bỏ độc tố hiệu quả, an toàn cho mọi cơ địa. 

      2. “An Diên Thanh” là gì?

      An Diện Thanh là gì?
      An Diện Thanh là gì?

      An Diên Thanh còn có tên gọi khác là Cạo Gió Mặt. Đây là phương pháp Đông Y dùng ngọc thạch tự nhiên cạo nhẹ trên khuôn mặt. Dưới tác động của lực cạo, độc tố (gió độc) và chất thải tích tụ được bài trừ thông qua lỗ chân lông. Cạo gió mặt kết hợp massage nhẹ nhàng thư giãn, phục hồi chức năng da vùng mặt. 

      Đá ngọc thạch sử dụng cạo gió mặt
      Đá ngọc thạch sử dụng cạo gió mặt

      Trong quá trình thực hiện nhân viên sẽ bấm huyệt trên mặt, đầu, đả thông kinh lạc. Nhờ vậy An Diện Thanh giúp khách hàng đạt được :

      • Khắc phục được các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn…
      • Đả thông các tắc nghẽn kinh lạc chạy qua vùng mặt, gián tiếp điều chỉnh sức khoẻ cơ thể.
      • Thanh nhiệt giải độc, hoạt huyết hóa ứ, đả thông kinh mạch
      • Thúc đẩy tuần hoàn khí huyết, tăng nhanh quá trình trao đổi chất da mặt
      • Cải thiện giấc ngủ, tinh thần, thoải mái 

      3. Ai nên sử dụng liệu trình An Diên Thanh? 

      Đối tượng thích hợp sử dụng An Diên Thanh là những người có vấn đề về da cũng như sức khỏe bao gồm: 

      • Da lão hóa, chảy xệ
      • Da thâm, nám
      • Người hay khó ngủ, mất ngủ, đau đầu.
      • Người làm việc văn phòng trí óc căng thẳng thần kinh
      • Người muốn chăm sóc da, sắc đẹp khuôn mặt an toàn
      Ai nên sử dụng liệu pháp an diện thanh
      Ai nên sử dụng liệu pháp an diện thanh

      4. Hiệu quả bất ngờ khi thực hiện liệu pháp An Diện Thanh

      4.1 Đào thải độc tố và tăng trao đổi chất

      Mỗi ngày, cơ thể con người chúng ta liên tục thực hiện các hoạt động trao đổi chất và bài tiết chất độc ra ngoài. Qua tuổi 30 các hoạt động này giảm dần khiến da mặt gặp nhiều vấn đề. 

      Liệu pháp An Diện Thanh được ví như vị “cứu tinh” giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất và bài độc vùng da mặt. Máu được lưu thông tốt hơn, các tế bào hồi phục khỏe mạnh và sắc tố da hồng hào.

      4.2 Điều huyết, hành khí, giãn gân, hoạt lạc

      Cạo gió mặt kích thích vật lý trực tiếp lên da, giúp duy trì tính đàn hồi của mạch máu và tế bào. Các đường kinh lạc trên khuôn mặt được đả thông, hành khí hoạt lạc. 

      Khi thực hiện liệu pháp thường xuyên (đủ liệu trình) sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt. Da mặt căng, săn chắc đàn hồi trẻ hóa da một cách tự nhiên.

      4.3 Cải thiện tình trạng lão hóa, chảy xệ, thâm nám

      Cạo gió mặt tác động trực tiếp vào huyệt vị và các đường kinh lạc. Kết hợp các kĩ thuật nâng cơ bằng ngọc thạch góp phần lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng cho bạn. Cải thiện rõ rệt tình trạng da lão hóa, chảy xệ, thâm nám giúp da trẻ hóa.

      Liệu pháp còn đào thải độc tố qua đường lỗ chân lông làm khí huyết lưu thông tốt hơn. Từ đó ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề về tai biến, tăng độ đàn hồi của da.

      4.4 Thư cân thông lạc

      Cạo gió mặt sẽ kết hợp thêm massage thư giãn vùng mặt và đầu. Bạn sẽ có cảm giác thư giãn gân cốt, tinh thần sảng khóa. Loại bỏ các triệu chứng đau, giảm căng cơ và phục hồi các tổn thương. 

      4.5 Tăng cường chức năng các cơ quan nội tạng

      Theo Y học cổ truyền nhấn mạnh sự cân bằng giữa âm và dương của cơ thể. An Diên Thanh có tác dụng giúp hỗ trợ, giúp điều chỉnh các chức năng hoạt động hai chiều, cải thiện chức năng của tạng phủ. 

      4.6 Hỗ trợ điều chỉnh đau đầu, mất ngủ, đặc biệt là xoang

      Các huyệt đạo trên mặt và vùng đầu có liên quan mật thiết với nhau. Cạo gió mặt không chỉ chăm sóc da mặt nó còn tác động đến vùng đầu. Cải thiện các tình trạng đau đầu, mất ngủ. Cạo gió bằng ngọc thạch tự nhiên còn tác động đến xoang mũi, thông xoang, kích thích luồng khí vào mũi.  

      5. Chi tiết liệu trình An Diên Thanh

      Liệu trình An Diên Thanh trải qua những bước sau:

      Bước 1: Rửa mặt với sản phẩm chuyên dụng cao cấp giúp sạch sâu

      Bước 2: Tiến hành bấm huyệt, đả thông kinh lạc trên mặt

      Bước 3: Dùng ngọc thạch để cạo gió mặt trên các đường kinh lạc.

      Bước 4: Dùng ngọc thạch để cạo gió và đả thông đồng thời nâng cơ da mặt.

      Bước 5: Massage nâng cơ mặt và thư giãn

      Bước 6: Tiến hành đắp mặt nạ tuần hoàn cho da.

      Bước 7: Thoa sữa dưỡng tuần hoàn và kết thúc liệu trình.

      Tuy nhiên, tùy vào mức độ và nhu cầu của khách hàng mà sẽ có những liệu trình riêng biệt.

      Liệu trình cạo gió mặt của Hoa Mộc Tâm An
      Liệu trình cạo gió mặt của Hoa Mộc Tâm An

      Có 2 loại liệu trình đó là:

      Liệu trình cơ bản

      Liệu trình cơ bản bao gồm 10 buổi và sử dụng bộ sản phẩm cơ bản.

      Liệu trình nâng cao

      Đối với liệu trình nâng cao, bạn sẽ được trải nghiệm trong vòng 3 tháng. Đặc biệt, bộ sản phẩm của gói nâng cao sẽ có những sản phẩm cao cấp riêng biệt.

      6. Báo giá liệu trình An Diện Thanh

      Liệu trình An Diện Thanh giá bao nhiêu? Sở hữu nhiều hiệu quả bất ngờ, bảng báo giá an diện thanh đang được rất nhiều người quan tâm. Khi đến với Spa Hoa Mộc Tâm An bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời với giá cực kỳ ưu đãi. Hãy gọi qua hotline để nhận được bảng báo giá chi tiết và cập nhất những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.

      Hiện nay Hoa Mộc Tâm An Spa đang áp dụng chính sách trải nghiệm thử An Diện Thanh chỉ với 179.000 vnđ. Hãy nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm tuyệt vời này.

      Bài viết mới